วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

4 เด็กที่ถูกยกด้วยสุนัข

1. ในปี 1996 Ivan Mishukov ผู้ที่เป็นคนเดียวสี่ปีแล้ว acutely อย่างใดเพียงอย่างเดียวโดยพ่อแม่ของเขา. เขารอดโดยยั่วยวนเพื่อสนับสนุนในถนนในมอสโคว์. ในช่วงเวลาที่เขาเริ่มต้นที่เขาได้ดีที่สุดที่ยอมรับและใช้งานเพียงพอกับสุนัขอ้อมค้อมเขาได้พบกับถนนและกับผู้ที่พระองค์ทรงรวมอาหารของเขา. เขาบอกว่าแรงงานขบขันที่เขาใหญ่ปิดกับสุนัขกว่าพ่อแม่ของเขาเนื่องจากพวกเขาชื่นชมและเพียงพอเขา. วงดนตรีของพระองค์กับสุนัขเหล่านี้จึงสามารถที่จะเอาเพิ่มกว่าวัยสำหรับป้ายที่ abstracted อย่างเขาและสหายของเขา basset.

2. 1,920 สองหญิงในการใช้งานในอินเดียเรียก Amala และ Kamala ได้ชัดงานกับ Amazon - bisected สุนัขป่าและ bisected มนุษย์. น่านับถือด่างสุนัขป่าแม่และชมรมสองที่มีอย่างต่อเนื่องและรกเคราและดูมนุษย์. เด็กหญิงที่เขาได้ปรากฏออกหากินเวลากลางคืน, absolved ใน fours และมี calluses สมบูรณ์เข่าและมือของพวกเขา. พวกเขาบางส่วนในเนื้อดิบ drank โดยการพับขึ้น ของเหลวด้วยลิ้นของพวกเขาและกินในตำแหน่งด้านล่าง. พวกเขาเอาที่สุดเพื่อที่พำนักใน Mindapore อินเดีย.

3. สองปีก่อนโดยใช้ชื่อของประทีป Chumnoon ได้เริ่มงานในเวที ไทย นครศรีธรรมราชกับยายของเขา. ยายเป็นบุคคลล้มละลายและเฉพาะถิ่นนอกจากนี้ สุนัข. เมื่อสาวไปออกงานเธอจะออกประทีปกับ สุนัข. เธอกราบซ้ายเรือเขากับ สุนัข เพื่อทั่วไปที่เด็กเริ่มมีอำนาจสุนัข> เสียงมากกว่าคำสัตว์. ขณะนี้มีการค้นพบเขาเป็นเป็นสุขกับศูนย์มากมาย.

4. เด็กชาวชิลีผู้ที่เป็นคนเดียวที่เป็นของเด็กรอดในถ้ำสำหรับสิบเอ็ดปีด้วยการช่วยเหลือของปู่ตาของสุนัขไม่ตรงสิบห้าผู้อยู่เคียงคู่ anchorage ของ Talcahuano ในธนาคาร Pacific ชิลีและเริ่มต้นและนำเขา anon หลังเกิดของเขา. พวกเขาสำเร็จเขาล่องเรือเพื่อการสนับสนุนในทางดังกล่าวพวกเขาและหนึ่งในสุนัขเหมือนกันชินเขาผู้ช่วยจากเธอ.

เป็นคุณจะเห็นบางครั้งใช้งานได้กับสุนัขใหญ่สามารถออกจากงานด้วยคน.

Tags : Traveller Program Thaitripstoday.com Carp Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น