วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

4 เด็กที่ถูกยกโดยสุนัข


Image : http://www.flickr.com


1 ในปี 1996 Ivan Mishukov ผู้เป็นคนเดียวสี่ปีเป็น acutely อย่างใดเพียงอย่างเดียวโดยพ่อแม่ของเขา เขารอดจากสิ่งยั่วยุให้การสนับสนุนในถนนในกรุงมอสโก ในช่วงเวลานี้เขาเริ่มที่เขายอมรับได้ดีที่สุดและเหมาะสมใช้งานกับสุนัขคดเคี้ยวเขาได้พบบนถนนกับผู้ที่เขารวมอาหารของเขา เขาบอกคนสนุกที่เขาใหญ่ออกด้วยสุนัขกว่ากับพ่อแม่ของเขาเพราะเขาชื่นชมและเพียงพอ วงดนตรีของเขากับสุนัขเหล่านี้จึงสามารถที่จะเอามากว่าวัยสำหรับป้ายที่ใจลอยอย่างเขาและสหายของเขา basset

2 1920 สองสาวใช้งานในอินเดียเรียกว่า Amala และกมลาได้ชัดเจน wolf bisected งานกับ amazon -- และ bisected มนุษย์ Reverend ด่าง wolf แม่และสโมสรสองที่มีอย่างต่อเนื่องและอลเวงเคราและมองมนุษย์ สาวที่เขาได้ออกหากินเวลากลางคืนชัดเจน, absolved on fours และมี calluses กว้างขวางเข่าและฝ่ามือของพวกเขา พวกเขาบางส่วนให้เนื้อดิบ, ดื่มโดยการพับขึ้น ของเหลวกับลิ้นของพวกเขาและกินในตำแหน่งด้านล่าง ในที่สุดพวกเขาที่จะพำนักใน Mindapore อินเดีย

3 สองปีโดย Chumnoon ชื่อของประทีปได้เริ่มงานในเวทีไทยนครศรีธรรมราชกับยายของเขา ยายเป็นบุคคลล้มละลายและเพิ่มเติมเฉพาะถิ่นสุนัข เมื่อผู้หญิงออกไปทำงานเธอจะออกจากประทีปกับสุนัข เธอกราบซ้ายเรือเขาด้วยโดยทั่วไปสุนัขเพื่อให้เด็กเริ่มเผด็จการสุนัข> เสียงมากกว่าสัตว์คำ นี้ถูกค้นพบเมื่อเขาได้เป็นสุขกับศูนย์มากมาย

4 หนุ่มชิลีที่ถูกคนเดียวเป็นเหมือนเด็กรอดในถ้ำปี 11 ด้วยความช่วยเหลือของบรรพบุรุษของสุนัขคดเคี้ยว 15 ที่อาศัยอยู่ทันที่จอดเรือของ Talcahuano ที่ธนาคาร Pacific ชิลีและเริ่มต้นและนำเขา anon ภายหลังเกิดของเขา พวกเขาทำได้เขาล่องเรือเพื่อสนับสนุนในทางดังกล่าวพวกเขาและหนึ่งในสุนัขคุ้นเคยเหมือนเขาผู้ช่วยจากเธอ

ที่คุณสามารถดูบางครั้งที่ใช้งานอยู่กับสุนัขสามารถใหญ่กว่าปิดใช้งานกับมนุษย์

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program Bikini On Beach

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น